Địa Chỉ: Lô CN7, Khu Công Nghiệp Điềm Thụy - Khu A, Phường Hồng Tiến, Thành Phố Phổ Yên, Tỉnh Thái Nguyên

Tết Trung Thu Cùng Fullandi Tools Việt Nam 2020

Tết Trung thu không chỉ là dịp đoàn viên, quây quần gia đình, mà còn là dịp đặc biệt để các doanh nghiệp xây dựng và củng cố các mối quan hệ với các đối tác quan trọng, cũng như nội bộ công ty. Một mùa trăng đặc biệt năm 2020 đang đang tới gần. Đây cũng chính là dịp mà rất nhiều công ty,  doanh nghiệp tất bật chuẩn bị cho mình những món quà trân quý dành cho các khách hàng, đối tác thân thiết và những công nhân viên ưu tú của công ty. Công ty Fullandi Tools Việt Nam đã tổ chức buổi tiệc liên hoan cho tất cả các thành viên trong công ty nhằm thắt chặt tinh thần đoàn kết và thúc đẩy hiệu suất làm việc hiệu quả, đồng thời giành tặng những phần quà hết sức ý nghĩa cho một mùa trung thu trọn vẹn.

Bánh Trung thu không chỉ là một loại quà tặng truyền thống đặc trưng mà còn luôn là sản phẩm đứng đầu trong danh sách các loại quà tặng ý nghĩa nhất mỗi dịp rằm trăng bởi tinh chất "mỗi năm chỉ có một lần".  Việc lựa chọn bánh Trung thu được ban giám đốc công ty tự tay đặt nhà sản xuất bên công ty tổng bộ Đông Quan Trung Quốc.

Mùa trăng năm nay, Chúc cho các thành viên trong ngôi nhà Fullandi có một tết trung thu đoàn viên ấm áp, an lành bên gia đình.

Liên Hệ Với Chúng Tôi

Địa chỉ: Lô CN7, Khu Công Nghiệp Điềm Thụy Khu A, Phường Hồng Tiến, TP. Phổ Yên, Tỉnh Thái Nguyên

Điện thoại: 02082 490 858

FAX: 02082 490 860

Email: fldvn@fldtool.com

Web: www.fldtool.com.vn

 

top.png