Địa Chỉ: Lô CN7, Khu Công Nghiệp Điềm Thụy - Khu A, Phường Hồng Tiến, Thành Phố Phổ Yên, Tỉnh Thái Nguyên

HOẠT ĐỘNG TỔ CHỨC 20.10.2023 CÔNG TY TNHH FULLANDI TOOLS VN

 Ngày 20-10-2023, Ban Giám đốc FLD tổ chức liên  hoan nhân dịp ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10. Đây là một trong những hoạt động thường niên của công ty nhằm nâng cao tình đoàn kết giữa các bộ phận phòng ban và tôn vinh những người phụ nữ luôn giỏi việc nước, đảm việc nhà tại FLD Việt Nam nói riêng cũng như phụ nữ Việt Nam nói chung.

 

4

 

 Với phương châm “Người lao động là tài sản quý giá nhất”, bên cạnh việc bổ sung kiến thức, nâng cao năng suất lao động, tạo thêm sản phẩm mới… FLD Việt Nam luôn quan tâm đến đời sống tinh thần, tạo điều kiện tổ chức nhiều hoạt động vui chơi, giải trí cho CB-CNV tham gia. Để mãi là “ngôi nhà thứ 2” của người lao động, FLD Việt Nam sẽ luôn tiếp thu những ý kiến, cố gắng xây dựng, thay đổi và phát triển môi trường làm việc ngày càng tốt hơn để xứng đáng với danh hiệu “Doanh nghiệp vì người lao động”.

 

1

 

 Ngày 20.10 là một dịp lễ đặc biệt nhằm tôn vinh những người phụ nữ Việt Nam. Đây cũng là dịp lý tưởng để bạn thể hiện sự yêu thương, trân trọng đến những người phụ nữ thân yêu của bạn qua những món quà tặng 20.10 ý nghĩa.

 

”.3

Liên Hệ Với Chúng Tôi

Địa chỉ: Lô CN7, Khu Công Nghiệp Điềm Thụy Khu A, Phường Hồng Tiến, TP. Phổ Yên, Tỉnh Thái Nguyên

Điện thoại: 02082 490 858

FAX: 02082 490 860

Email: fldvn@fldtool.com

Web: www.fldtool.com.vn

 

top.png