Địa Chỉ: Lô CN7, Khu Công Nghiệp Điềm Thụy - Khu A, Phường Hồng Tiến, Thành Phố Phổ Yên, Tỉnh Thái Nguyên

Công ty Fullandi Tools Việt Nam chú trọng phát triển nhân lực

Sản xuất là hoạt động chủ yếu trong các hoạt động kinh tế của con người. Sản xuất là quá trình làm ra sản phẩm để sử dụng hay để trao đổi trong thương mại.

Quá trình sản xuất nói chung là quá trình con người tác động vào tài nguyên thiên nhiên để biến chúng thành các sản phẩm có ích chi xã hội.

Các yếu tố cơ bản của quá trình sản xuất bao gồm: Đối tượng lao động, Sức lao động và Tư liệu lao động. Trong đó sức lao động hay con người luôn là yếu tố quan trọng nhất, là trung tâm của quá trình sản xuất.

Đó là lý do tại sao các công ty lớn trên thế giới lại quan tâm nhiều nhất đến nhân tố con người, tạo ra một số chính sách tuyển dụng nghiêm ngặt nhất nhằm tìm ra những nhân tố sáng giá cho doanh nghiệp. Một công ty tốt luôn có những kế hoach tuyển dụng các nhân sự không chỉ giỏi mà còn phù hợp với công ty.

Chính vì vậy, để tạo nên một doanh nghiệp vững mạnh và phát triển lâu dài, Công ty TNHH Fullandi Tools Việt Nam luôn chú trọng phát triển về nhân lực.

Định kỳ, Công ty tổ chức khám sức khỏe cho người lao động toàn công ty nhằm đảm bảo người lao động luôn có sức khỏe tốt để cống hiến hết mình cho công việc. 

 


 


Tổ chức cho công nhân viên đi khám sức khỏe định kỳ.

 

Đầu tư vào con người là một khoản đầu tư không bao giờ bị lỗ. Vì lẽ đó, công ty luôn quan tâm đến vấn đề chất lượng nhân lực. Công ty TNHH Fullandi Tools Việt Nam là công ty có 100% vốn đầu tư từ nước ngoài, cụ thể là Trung Quốc. Đầu năm 2020, Công ty đã có tổ chức các buổi bổ túc tiếng Trung cơ bản sau mỗi giờ làm cho toàn bộ các nhân viên sản xuất với mục đích có thể giao tiếp tiếng Trung cơ bản với các kỹ thuật là người Trung Quốc. 

 

 

 

Tổ chức dạy và học tiếng Trung sau giờ làm.

 

 

Sau hơn 2 tháng, với tinh thần ham học hỏi, công nhân viên đã nắm được tương đối một số từ ngữ giao tiếp tuy nhiên vẫn chưa thể thành thạo. Công ty quyết định thưởng một nửa học phí cho 3 công nhân viên đăng kí tham gia khóa học sơ cấp Tiếng Trung tại các trung tâm đào tạo chính thức quy mô, thông báo cụ thể như sau

 

 

Thông báo phát triển kỹ năng ngôn ngữ.

 

Công ty có các chế độ khen thưởng cho người lao động nhằm khích lệ tinh thần làm việc, nâng cao hiệu suất công việc, đồng thời phát huy năng lực của nhân viên ưu tú. Sau khi đề cử, tất cả các nhân viên sẽ tiến hành đánh giá 360°, tất cả các nhân viên trong toàn công ty tiến hành bỏ phiếu kín nhằm đảm bảo tính trung thực khách quan.

 

 

Bằng tuyên dương nhân viên xuất sắc.

 

Ngoài các chế độ khen thưởng bằng vật chất, công ty còn có các chế độ khuyến khích về tinh thần. Hằng tháng, anh chị em trong công ty có dịp quây quần, thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng, Ban lãnh đạo đã đang và rất quan tâm đến đời sống tinh thần của các công nhân viên trong công ty bằng cách tổ chức những buổi liên hoan kết hợp tổ chức sinh nhật và các ngày lễ tết cho các nhân viên.

 

 

 

Tổ chức ngày 20/10 cho nhân viên nữ trong công ty.

 

Tổ chức liên hoan cuối năm cho nhân viên.

 

 

Mỗi năm, còn có các hoạt động tập thể ngoài trời như tổ chức đi du lịch, picnic,… tạo môi trường lành mạnh để mọi thành viên trong công ty có dịp quây quần, thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi. Gắn kết các thành viên, tăng tính đoàn kết và làm việc tập thể, để từ đó không chỉ coi công ty là nơi làm việc mà còn là ngôi nhà thứ hai của mọi người. Tạo một môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, năng động và hòa đồng giúp công ty mở rộng và phát triển lâu dài.

 


 

Tổ chức đi du lịch hằng năm.

 

Gặp mặt đầu xuân Canh Tý 2020 vẫn không quên nhiệm vụ cùng

toàn dân chống dịch Covid-19.

 

 

Liên Hệ Với Chúng Tôi

Địa chỉ: Lô CN7, Khu Công Nghiệp Điềm Thụy Khu A, Phường Hồng Tiến, TP. Phổ Yên, Tỉnh Thái Nguyên

Điện thoại: 02082 490 858

FAX: 02082 490 860

Email: fldvn@fldtool.com

Web: www.fldtool.com.vn

 

top.png