Địa Chỉ: Lô CN7, Khu Công Nghiệp Điềm Thụy - Khu A, Phường Hồng Tiến, Thành Phố Phổ Yên, Tỉnh Thái Nguyên

CÁC HOẠT ĐỘNG Ý NGHĨA CỦA CÔNG TY TNHH FULLANDI TOOLS VN

  Bao lì xì mang ý nghĩa vào dịp lễ tết, khi FLD tặng cho nhân viên, thể hiện rằng họ là những người vô cùng quan trọng đối với FLD.Qua đó người nhận có thể cảm nhận được tấm lòng chân thành của Công ty. Muốn gửi đến họ những lời chúc tốt đẹp nhất, đồng thời động viên, cảm ơn đến họ đã cùngCông ty đi qua bao nhiêu thăng trầm. 

  

02LIXI

 

  Với mục tiêu chăm sóc đến đời sống tinh thần cho nhân viên trong Công ty và xây dựng phong trào hoạt động vui chơi, du lịch nghỉ mát sau những ngày làm việc căng thẳng, Công ty FULLANDI đã tổ chức chương trình tham quan du lịch cho toàn thể nhân viên công ty tại Tam Đảo.

 Đây là một trong những hoạt động thường niên của công ty nhằm mang mang lại niềm vui, những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng, đáp lại những nỗ lực, phấn đấu của tất cả các nhân viên trong năm qua, cũng như tăng thêm tinh thần đoàn kết gắn bó giữa các thành viên trong công ty, từ đó có thêm tinh thần làm việc hăng say, hiệu quả cao góp phần đưa FULLANDI phát triển vững mạnh hơn nữa trong những năm tới.

 

 

03TAMDAO

 

“Tôn sư trọng đạo” luôn là một nét đẹp mang đậm tính nhân văn của văn hóa Việt Nam. Từ truyền thống hiếu học, ông cha ta đã đúc rút thành đạo lý từ ngàn đời  “Lương Sư hưng Quốc”. Một xã hội muốn hưng thịnh, muốn phát triển thì phải coi trọng người thầy, coi trọng sự học.Trong mọi giai đoạn, quan hệ thầy- trò luôn là một mối quan hệ đặc biệt. Trong xã hội xưa, mối quan hệ thầy và trò đã được nhắc đến và được cụ thể hóa qua những bài học, lời dạy bảo của thầy đối với trò; trong  cử chỉ, hành động của trò đối với thầy. Trong doanh nghiệp mối quan hệ thầy trò ngày càng phải được thể hiện mạnh mẽ. Vì vậy FULLANDI đã tổ chức phong trào “ Một tách trà, một đời nên nghĩa” thể hiện tình cảm gắn kết giữa tình thầy trò trong Công ty.

 

01

 

     Tổ chức sinh nhật hàng tháng cho nhân viên Công ty đã trở thành một nét đẹp trong văn hóa doanh nghiệp của Công ty FULLANDI, nhằm khích lệ tinh thần nhân viên, đồng thời tạo không gian vui vẻ, thân thiện để các phòng ban giao lưu và gắn kết với nhau. Sinh nhật mỗi người luôn là một niềm vui lớn, ở FULLANDI niềm vui đó được chia sẻ cho tất cả các thành viên trong buổi tiệc sinh nhật.

 

05TOCHUCSINHNHAT

 

  Hòa cùng không khí rộn ràng của ngày Phụ nữ Việt Nam, ngày 08/03/2023 FLD đã tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi, vui tươi nhằm chúc mừng các nữ CBNV nhân sự kiện đặc biệt này.

 

04 TOCHUCNGAYLE

 

Liên Hệ Với Chúng Tôi

Địa chỉ: Lô CN7, Khu Công Nghiệp Điềm Thụy Khu A, Phường Hồng Tiến, TP. Phổ Yên, Tỉnh Thái Nguyên

Điện thoại: 02082 490 858

FAX: 02082 490 860

Email: fldvn@fldtool.com

Web: www.fldtool.com.vn

 

top.png